วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

สัปดาห์ที่ 1

บันทึกอนุทิน

วิชา การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย
อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ แจ่มถิน
วันอังคารที่ 13 มาราคม พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 
เลขที่ 18  รหัส 5511200874 กลุ่ม 103 




สิ่งที่ได้รับในวันนี้


 -อาจารย์เบียร์ได้เล่าถึงรุ่นพี่ที่ไปออกค่ายอาสาที่บุรีรัมย์ว่าพี่ต้องทำอะไรบ้างและไปเทียวไหนมาบ้าง แล้วรุ่นเราอยากไปไหนให้ไปลองคิดดูแล้วนำมาเสนออาจารย์
-อาจารย์เบียร์ได้เฉยข้อสอบปลายภาคของวิชาการจัดประสบการณ์การอบรมเลี้ยงดูเด็กพิเศษ
-อาจารย์เบียร์แจกข้อสอบให้พวกเราได้ทำ
เป็นการทดสอบความจำของพวกเราว่าจำอะไรได้บ้าง


อาจารย์เบียร์สอนร้องเพลง


-อาจารย์แจกกระดาษเพลง 5 เพลงให้พวกเราได้ฝึกร้องเพลงเพราะเมื่อเราไปฝึกสอนจะเป้นเครื่องมือเก็บเด็กที่ดี
-เมื่อแจกกระดาษเสจอาจารย์ก็สอนเราร้องโดยที่อาจารย์เบียร์ร้องให้ฟังก่อน 1 รอบ แล้วพวหเราร้องตามแล้วแบ่งเป็นกลุ่มให้ร้อง (กลุ่มของพวกเราร้องเพี้ยนมากๆค่ะ)


เนื้อเพลงที่อาจารย์แจก


ประเมินตนเอง
วันนี้แต่งการถูกระเบียบ ตั้งใจเรียน ตั้งใจร้องเพลงแต่ร้องเพลงเพี้ยนๆไปหน่อยค่ะ จะพัฒนาเพิ่มเติมค่ะ

ประเมินเพื่อน
เพื่อนๆทุกคนมาเรียนตรงต่อเวลา ตั้งใจเรียน โต้ตอบกับอาจารยืเป้นอย่างดี

ประเมินอาจารย์
วันนี้อาจารย์น่ารักมากๆค่ะ มีการนำเนื้อเพลงมาให้พวกเราฝึกร้อง และสอนพวกเราร้องเพลงด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น